Nhóm nhạc KARA kéo dài tuổi thọ được 9 năm

3 trong số 4 thành viên của Park Gyuri của Kara, Han Seung Yeon và Goo Hara sẽ rời khỏi công ty giải trí DSP Media. Điều này làm cho các cộng đồng trực tuyến như KARA tin đình chỉ hoạt động sau chín năm của các doanh nhân.

Cao trăn


Goo Hara, Han Seung Yeon, Park Gyu Ri sẽ rời khỏi công ty giải trí DSP Media

Theo thông tin từ một người trong những người hiểu KARA chia sẻ với Star News phóng viên (Hàn Quốc), trong khi phần còn lại của hợp đồng quản lý không phải là nhiều, nhưng tất cả mọi người đã chuyển sang hướng một công ty khác. Vào cuối tháng, hợp đồng giữa KARA và DSP Media đã chính thức hết hạn. Đây là một hợp đồng hơn 2 năm đã được ký kết từ tháng 10,2013.





Thành viên tham gia nhóm KARA Ji Young trong năm 2014 không phải là nhiều, nhưng các thành viên chủ chốt hợp đồng kỳ hạn 3 đã quyết định xé mình ra KARA có nghĩa tan rã.

Nguồn tin thân cận cho Tin Star cho biết ba thành viên rời công ty vì họ muốn phát triển DSP sự nghiệp diễn xuất. Trường hợp thành viên Goo Hara, nhiều khả năng cô sẽ ký một hợp đồng mới với công ty giải trí Keyeast nam diễn viên Bae Yong Joon. Phần còn lại cũng đang thảo luận với các công ty khác chuyên về phim để phát triển mảng giấc mơ diễn xuất.

Các hoạt động gần đây nhất của KARA tổ chức vào tháng Chín năm ngoái. Trong một tháng, KARA đã tiến hành tour du lịch tại 7 thành phố lớn ở Nhật Bản có tên KARASIA 2015, đây là các tour du lịch Nhật Bản lần thứ 4.


KARA trong các tour du lịch Nhật Bản Tháng Năm 9,2015

Tháng 5,2015, KARA đã phát hành mini-album thứ 7 trong tình yêu ở Hàn Quốc mà không tham gia vào các sự kiện âm nhạc của các đài truyền hình cuối năm. Thành viên Ji Young vẫn là thời gian hợp đồng nhưng lịch cá nhân bận rộn.

KARA ra mắt làng giải trí K-Pop từ năm 2007, xây dựng hình ảnh của cô gái năng động, sống động và tràn đầy năng lượng. Ban đầu nhóm có 4 thành viên sau đây thay đổi nhân sự đến 5 người. KARA Tên đến từ nghĩa tiếng Hy Lạp để niềm vui ánh sáng. Nhóm giải thích tên của họ có nghĩa là "giai điệu ngọt ngào". Đặt tên cho câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức của nhóm là Kamilia.

Trong 9 năm qua, KARA đã đạt được nhiều thành công với các hit như Pretty Girl, Honey, Lupin, Jumping, MR, Go Go Summer ... Nhưng vào lúc bắt đầu của KARA phải đối mặt với những mâu thuẫn nội bộ với các thành viên nhóm ra Goo Hara và Kang Sung Hee Ji Young tham gia.


Trong khi 5 thành viên KARA Goo Hara, Kang Ji Young, Park Gyuri, Han Seung Yeon, Nicole

Đặc biệt trong năm 2011, công ty KARA và DSP Media quản lý vấn đề hợp đồng mâu thuẫn. Ngày 19/01/2011, 3 thành viên Nicole Jung, Han Seung Yeon và Kang Ji Young đã chính thức tuyên bố chấm dứt hợp đồng với lý do công ty chỉ sử dụng KARA mục đích thương mại để tăng lợi nhuận, bất chấp sự phản đối của các ca sĩ.

Đáng chú ý, doanh số của album Lupin trong 6 tháng đầu năm 2009 doanh thu 410.000.000 ₩ nhưng mỗi thành viên KARA chỉ nhận được 0,2% trong số họ, hoặc 860.000 won. Vì vậy, cảm thấy bị bóc lột, 3 thành viên đã kiện công ty.


Không đạt được thỏa thuận giữa hai bên nên năm 2014, 2 thành viên Nicole và Ji Young đã chấm dứt hợp đồng và rời khỏi ban nhạc, sau đó thay thế Ji Young trở thành thành viên thứ 4 của KARA.
Nhóm nhạc KARA kéo dài tuổi thọ được 9 năm Nhóm nhạc KARA kéo dài tuổi thọ được 9 năm Reviewed by Unknown on 19:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.