Những sao Việt từng đối mặt 'thần chết' vì quá áp lực

Nghệ sĩ Như Quỳnh
Như Quỳnh sinh ra trong một gia đình gốc Quảng Trị sớm phải trải qua nhiều khó khăn gian khổ từ khi còn nhỏ. Các bậc cha mẹ chuyển đến Nam sinh sống từ thời thơ ấu tại Như Quỳnh chịu đựng những cái nhìn. Giọng ca tình người phụ nữ trẻ tên Thi kể lại, đặc biệt là các bà mẹ của vết thương cho cô. Cô sống cùng mẹ cô, mà còn mẹ cô gần như đã chết ....

Ca sĩ Như Quỳnh
Ca sĩ Như Quỳnh

Cuối cùng Như Quỳnh sốt xuất huyết nguy hiểm cho cuộc sống, trong khi mẹ cô quỳ van xin các bác sĩ để cứu tôi. Đôi khi, gia đình cô rơi vào đau khổ để yêu cầu lột bán lớp gạch. Khi mẹ của cô nghĩ rằng nó sẽ mua thuốc chuột cháo xấu xa để cùng nhau đưa con gái và tự tử, nhưng may mắn cho suy nghĩ đó chỉ là một phút tạm thời.

Trong những tháng khó khăn, càng trân trọng Nhu Quynh ý nghĩa của cuộc sống và tình yêu bạn nhiều hơn.

Hot girl, nữ diễn viên Ngọc Thảo

Hot girl sinh năm 1990 đã trải qua thời thơ ấu của cô không có hòa bình kể từ khi mẹ mất sớm. Cha Ngọc Thảo một mình phải lo lắng về tiền bạc và quyền nuôi con, trong khi con gái là nỗi đau mất mẹ của mình như cá tính trở nên phá phách.

Những sao Việt từng đối mặt 'thần chết' vì quá áp lực


Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm với cha Ngọc Thảo quyết định uống thuốc tự tử. May mắn thay, khi cô ấy chỉ bị sốc thuốc mà các bác sĩ cứu cô. Điều này trở thành những kỷ niệm khó quên với các căn hộ số nữ diễn viên 69. Cho đến nay, mặc dù cuộc sống ổn định, Ngọc Thảo vẫn không thể nào quên.

Hai diễn viên xuất sắc

Hai Nhất Nguyễn Mai A tên thật, gương mặt quen thuộc của Việt Nam từ các màn hình chiếu phim đặc biệt là cuộc cách mạng năng động Sài Gòn nổi mùa, săn bắn kẻ cướp ... cho đến khi bộ phim hành động của thời hiện đại.

Trong thời gian quay phim, những kỷ niệm làm ông nhớ nhất của bộ phim mùa nước phát hành vào năm 1986. Sau khi hoàn thành một bộ phim, hai Hầu hết muỗi cắn nhiều như nhập viện khẩn cấp. Chủ quan không đi khám mặc dù nhiệt độ nóng lạnh thất thường cơ thể, cho đến khi ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện, bệnh sốt rét ác tính mới của mình.

Các bác sĩ cho biết, chỉ 15 phút sau đó không ai sẽ đứng ở hai tốt nhất. Những ngày ở bệnh viện, anh gầy SOP, răng rụng và râu, tóc, để lại người thân hầu như không nhận ra. Đi qua "cửa tử", hai diễn viên tiếp tục cống hiến vai trò đầy đủ hơn cho các rạp chiếu phim với nhân vật tính cách ngang tàng.

Thúy Nga

Những ý tưởng về tự tử vì trầm cảm và nợ chỉ xảy ra với các ngôi sao Hàn Quốc, nhưng ngay cả trong làng giải trí Việt Nam không là ngoại lệ. "Diễn viên hài" ở nước ngoài Thúy Nga chia sẻ, một trong những điểm cô rơi vào bế tắc vì áp lực của tiền bạc, để đi lấy lương nhưng không đủ. Điều đó làm cho Thúy Nga thậm chí còn nghĩ đến việc tự tử. Nhưng là con gái và mẹ già, cô buộc mình phải vượt qua.

Diễn viên hài thấy mình số của ông "coi là may mắn" hơn rời khỏi cuộc khủng hoảng nợ, không rơi vào những người vô gia cư như các nghệ sĩ Credit trưởng. Bởi vì điều này, cô luôn cảm thấy thông cảm với nam diễn viên 'Stakes lật đổ ".

Bùi Anh Tuấn
Giọng ca "Phố không mùa" thời gian chia sẻ liên tiếp trong năm 2013, ông bỏ tập luyện đúng scandal dính, lip-sync ... tâm trạng đó đã thất vọng. Khi một loạt các chỉ trích của khán giả bao quanh, đã không muốn đi hát tại Tuấn vì khi nghe những bài hát mình, ông đã tìm thấy nó thực sự xấu. Nam ca sĩ Bùi cho biết, khi anh đã hoàn thành tất cả mọi thứ, thậm chí còn nghĩ đến việc rời cho hòa bình trong gia đình.

Bùi Anh Tuấn cho biết anh là một đứa trẻ được bố mẹ nuông chiều nên gặp phải scandal liên tiếp, anh bước ra đường cảm thấy sợ, bắt mắt không thuận lợi về phía mình và người thân. Nhưng nhờ mẹ tôi, những người luôn dõi theo từng bước đi của con, luôn luôn hy sinh và che chở của Bùi Anh Tuấn có thể hồi sinh bước tiếp theo.

Cao trăn | Chung cư B6 Giảng Võ | Biệt thự Vinhomes Mễ Trì
Những sao Việt từng đối mặt 'thần chết' vì quá áp lực Những sao Việt từng đối mặt 'thần chết' vì quá áp lực Reviewed by Unknown on 18:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.