Rò rỉ tin nhóm nhạc 2NE1 tan rã

Trước đó vào ngày 6.6, một nguồn tin giấu tên tiết lộ với Chic News rằng: "Có vẻ như YG (công ty quản lý của 2NE1) đang chuẩn bị cho sự ra đi của các cô gái Họ vẫn đang có kế hoạch để thúc đẩy CL ở Mỹ trong khi Dara có nhiều khả năng. chiếm ưu thế hơn điện ảnh ".

Hai thành viên còn lại là Minzy và Park Bom không nhìn thấy trang web này được đề cập.

Fan lo sợ trước những tin đồn nhóm sẽ tan rã trong tương lai gần.

Nhóm nhạc 2NE1
Nhóm nhạc 2NE1

Những ngày gần đây, rất nhiều fan Kpop, đặc biệt là fan hâm mộ của những cô nàng “triệu đô” 2NE1 đang hoang mang trước thông tin nhóm sẽ buộc phải tan rã trong thời gian tới.

Mỗi ngày, các cộng đồng BlackJack (tên của đội câu lạc bộ fan hâm mộ) như đi lên trong ngọn lửa. Nhiều lời động viên, liên tục hỏi người hâm mộ gửi đến các trang cá nhân của các thành viên: "Tôi không thể tin vào tai mình nữa, hy vọng rằng điều này là không đúng sự thật", "Đừng để bị giải tán nhưng chúng tôi yêu quý của bạn".




Để đối phó với tin đồn này, sáng sớm ngày 7.6, đại diện của YG Entertainment đã nói và đã bị từ chối thông tin trên không đúng sự thật. "2NE1 đang có kế hoạch để phát hành một album mới trong năm nay", đại diện công ty khẳng định quản lý của 2NE1.

Công bố trên mặc dù hơi muộn nhưng vẫn làm cho người hâm mộ của những cô gái này phần nào an toàn hơn. Sau một tiếng thở dài nhẹ nhõm vì tin đồn bị sa thải, nhiều người hâm mộ cũng khá vui mừng khi biết các nhóm sắp tới sẽ trở lại sân khấu.

YG cho biết nhóm này đã không tan rã nhưng cũng sẽ trở về giai đoạn tiếp theo.

Đây không phải là lần đầu tiên các cô gái đã bị mắc kẹt YG vàng tin đồn chia tay. Cuối năm ngoái khi các thành viên Minji thay đổi tên tài khoản của bạn SNS từ "Minji của 2NE1 chính thức" để "chính thức Minji" đã làm cho dư luận đồn đoán về "cách một phần" của 4 cô gái tài năng.

Ra mắt vào năm 2009, đến nay sau 6 năm trong showbiz pop, 2NE1 đã có sở hữu của họ một lượng fan lớn là không thua kém bất kỳ nhóm nhạc thần tượng khác qua vẻ ngoài phong cách âm nhạc mới và có vẻ cá tính bên ngoài. Một vài năm trước đây, "gà cưng" YG còn được coi là đối thủ đáng gờm nhất của "thời con gái" SNSD.
Rò rỉ tin nhóm nhạc 2NE1 tan rã Rò rỉ tin nhóm nhạc 2NE1 tan rã Reviewed by Unknown on 19:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.