Số phận đắng cay của "Thằng Bờm" 1987

Thang Bom phim của đạo diễn Lê Đức Tiến đã thực hiện gần 30 năm trước đây, vào năm 1987. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của khuôn mặt duyên dáng bộ phim đáng nhớ gần 30 năm trước đây là NSND Trịnh Thịnh (anh bờm), NSND Trần Tiến (thầy đồ) , NSƯT Lê Vân (bom) và Nguyễn Hoàng Hiệp (Bom), trong (cha của Bom) ...


Trong phim, nhưng bờm hoang dã ngu ngốc nhưng may mắn đã không chỉ một người vợ xinh đẹp, nhưng cũng rất thông minh. Bom Grandfather dạy giáo viên trung học vợ không tay, vì vậy nên vợ Bom Bom là người cố vấn cho nhiều câu chuyện cười man rợ của dân làng khi một người cố tình không biết trêu chọc như bờm.

Thằng Bơm 1987
Thằng Bơm 1987


Trên thanh niên đã mô tả bờm của Hoàng Hiệp rất đáng yêu, luôn mơ ước về một tương lai tốt hơn: được võng tán xe ngựa, vest làng dệt thổ cẩm, ấp ủ, yêu quý. Bom rất cầu thị trường: Tìm hiểu công bố, nghiên cứu ông nội, cha và nghiên cứu để tìm hiểu vợ. Bom rất trung thực: Dives hỏi bất kỳ sự thay đổi nào trâu bò, bất kỳ gỗ lim, nhưng cá chép ao sâu nhưng Bom mạnh dạn: Tôi sẽ phải chính mình, tôi sẽ làm điều đó cho mình. Nhưng Bom chỉ học được ba lời nói và cho rằng, như vậy là đủ. Wrist bờm rush đi làm bác sĩ nải, đưa vợ mình trở về vốn kinh doanh của mình, mang theo lều pallet và đi giành chiến thắng cây trạng nguyên.


Tất nhiên Bom sẽ làm hỏng tất cả mọi thứ. Bệnh nhân đuổi Bom thầy lang. Các làng bên bị buôn bán cho sững sờ bầy thương trời của mình. Gánh vác lều chống cháy tan chảy ... những giấc mơ như vậy thật sự nếu không có con đường. Thành công không đến mà không có mồ hôi để tìm hiểu, để trải nghiệm. Bộ phim đầu tiên, bờm đường tam giác hả hê phổ quát: "Cả nhà họ khôn ngoan" giữa khu vườn tan vỡ bởi bàn tay của mình chặt chẽ, bố chắc chắn, báo chí. Bộ phim cuối cùng, ông nội và cha mang cáng chở Bom Bom trên, ghi chép các bộ phim truyền hình "võng tán xe ngựa", và kêu lên: "Cả gia đình tôi, Bom Bom vẫn hoàn toàn một mình". Đó là khi các Bom bắt đầu khôn ngoan lên.


Nhưng là sự khôn ngoan của bờm bi thảm của Nguyễn Hoàng Hiệp bắt đầu.

Nguyễn Hoàng Hiệp, người Hà Nội thường là một nam diễn viên đẹp trai, đẹp trai điện ảnh và sân khấu của Việt Nam, đồng nghiệp thế hệ với Phương Thanh. Ông mất không nhiều nhưng vai trò của những gì ông đã tổ chức có thể nói là "hợp đồng". Và Bom chàng trai trong phim là một vai diễn như vậy. Ông đã hành động như thể anh là Bom Bom và ông là hiện thân. Thang Bom đã "bóng gió" ở Hoàng Hiệp.

Sau khi Thang Bom bộ phim, gần 10 năm sau đó, Hoàng Hiệp mới tỏa sáng một lần nữa trong "Tôi sẽ trở lại". Và ông lại xuất hiện như là một bất thường, một người lính sau chiến tranh bị ảnh hưởng tâm thần. Bộ phim này là một phim làm lại của vở kịch "Ông không phải là một mình" là một buzz và cảm xúc tuyệt vời trong dư luận hơn 20 năm trước đây.

Kể về một người lính tinh thần bị ảnh hưởng, không thể nhớ những người thân yêu, quê hương của ông. Là một gia đình ở Hà Nội cưu mang, chăm sóc, người lính sau đó tìm thấy quê hương và người thân ... Hoàng Hiệp đã xuất sắc khi anh chơi bên điên. Từ đôi mắt một ngớ ngẩn, nụ cười trẻ con, cử chỉ điên cuồng ... đang làm cho mọi người nhìn người gai. Một nhà phê bình phim sau đó đã nhận xét: "Không có Hoàng Hiệp, bộ phim này có lẽ là ... xuống".

Nhưng, những bi kịch được đưa Hiệp hội Hoàng gia Bom ngây ngô, người lính điên cả trong đời thực là những gì. Hoàng Hiệp đã không nhận ra vai trò của mình, khi anh ấy nghĩ tôi là bờm. Uống "Bom" Hoàng Hiệp, "bờm" Hoàng Hiệp đi lang thang ... Vợ Hoàng Hiệp, một diễn viên tài năng, cải lương, Hoàng Hiệp yêu hết lòng, nhưng cuối cùng đã phải đưa các em đi tìm hạnh phúc báo cáo khác. "Bom" Hoàng Hiệp như tất cả các nguồn suối. Hoàng Hiệp bờm thực.

Sau đó, Hoàng Hiệp vào hư vô ... cũng có một vài năm.

"Bờm chàng trai Nguyễn Hoàng Hiệp cho thấy lên, cầm quạt mo vẫy tay và mỉm cười vào buổi sáng, ông đi bộ và nghêu ngao:" Ông đã quạt mo bờm, phú ông xin đổi ba bò chín trâu ... "(trích Hồi ức về các nghệ sĩ điên Đặng Hà My bút tùy chỉnh).

Chung cư B6 Giảng Võ | Biệt thự Vinhomes Mễ Trì | Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Số phận đắng cay của "Thằng Bờm" 1987 Số phận đắng cay của "Thằng Bờm" 1987 Reviewed by Unknown on 19:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.