Những mất mát đáng tiếc của làng giải trí Việt Nam 2015

Nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 vào thời gian tháng sáu 2015/05/07 sau khi chiến đấu với bệnh bạch cầu. Mặc dù các bác sĩ cấy ghép vào cuối tháng Ba nhưng Duy Nhân không thể tồn tại.
Chỉ hơn ba tháng sau khi kết hôn với Kiều Oanh, ông phát hiện ra căn bệnh hiểm nghèo. Trong trận chiến với căn bệnh này, ông luôn thể hiện sự lạc quan và kiên trì. Khi còn sống, của Duy được biết đến cho bạn bè và đồng nghiệp thân yêu của mình được tôn trọng vì sự trung thực và sự dịu dàng.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa


Ra đi "tóc xanh", khiến người hâm mộ Duy Nhân sự cảm thông cho số phận của mình. Qua những câu chuyện của mọi người cảm động người vợ trẻ Kiều Oanh, khán giả ngày càng có lỗi với hạnh phúc mong manh của họ khi cả hai còn rất trẻ, chỉ trở thành một vấn đề của năm cặp vợ chồng đã ly thân.




MC Quang Minh đi ở tuổi 27 vào ngày 28/7/2015 cho viêm gan cấp tính. Ông là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam và trẻ tình yêu gọi là "De Ming".

Năm 2009, anh tham gia cuộc thi của VTV6 Rainbow, MC chính thức trong các ngành nghề chuyên môn. Lối sống thân thiện của ông đã giành được trái tim của khán giả và các đồng nghiệp nhưng bệnh dựa mà giữ anh ta ra khỏi nhà khi thậm chí không kết hôn.


Quang Minh MC đi đột ngột, mà những người thân và gây sốc cho khán giả. Sau 10 ngày nằm viện nhưng đã không tồn tại mặc dù các bác sĩ nỗ lực để chữa bệnh. Nam MC với một nụ cười tươi sáng không phải là thông điệp ngay cả đối với các gia đình trước khi chết.


Thông tin tác giả "Ca dao em và tôi" qua đời vào chiều 2015/03/07 do nhồi máu cơ tim làm cho người hâm mộ không khỏi sốc. Trước đó trong ngày, ông vẫn là với vợ của mình để mua hai vé xem một vở nhạc kịch mà không thể thực hiện lời hứa này.
Nhạc sĩ An Thuyên là cha của giai điệu yêu quý của Hà Tĩnh đã thấm vào tâm trí của các thế hệ người Việt. Nhắc đến ông, khán giả nhớ những bài hát đi cùng năm như Khuang đêm Hà Tĩnh, nhà thơ quê hương quê hương của mình, Chín bậc tình yêu, anh hùng Mẹ Việt Nam.

Nhạc sĩ An Thuyên cựu Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật Quân sự và Văn hóa, Ủy viên BCH, Trưởng Hội Nhạc sĩ Việt Nam khóa điều khiển 5.


29,6 ngày tươi sáng, khán giả Việt Nam đón nhận tin xấu hơn trước sự ra đi của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ông mang âm nhạc không bao giờ có thể quên, từ lời bài hát để diễu như Grateful Hồ Chủ tịch, Hội Ái Quân, bóng Kơ-nia, Anh ở đầu sông em cuối sông, Thuyền và biển, sợi microfiber thương ...
Xuất hiện cuối cùng trước công chúng của các nhạc sĩ ở 19,6 ngày ở cuộc thi đêm hát mãi xanh nhưng với khán giả lớp lớp thế hệ, anh hát luôn thường trực và vĩnh cửu.


Năm ngoái, khán giả cũng đã sống chia tay nngam Giáo sư, Tiến sĩ, nghệ sĩ nhân dân huyện Định Quán, cây lớn của sân khấu Việt Nam tại 13,7 ngày khi ông đã sống 87 năm.
Trong cuộc sống, nghệ thuật, ông không chỉ là một đạo diễn tài năng mà còn là một nhà viết kịch, nhà nghiên cứu sâu sắc giai đoạn lý thuyết, để lại nhiều vở kịch nổi tiếng là chỉ huy của tôi, hai tuổi mười ...

Đinh Quang NSND người thầy vĩ đại của nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng như NSND Trọng Khôi, Nghệ sĩ nhân dân Doãn Hoàng Giang, NSƯT Minh Ngọc ...


NSƯT Thúy Lan nổi tiếng qua các bài hát Chiều biên giới, đường đến Tây Bắc, đất nước tình yêu ... tạo nên giọng hát đi cùng năm tháng trên Đài Tiếng nói Việt Nam. Cô là một trong những người đã mang lại tiếng hát cho cán bộ chiến sĩ biên giới, miền núi. Sự đóng góp và cống hiến của NSUT Thúy Lan trong lớp giảng dạy các nghệ sĩ trẻ không nhỏ.
Ngày 2015/12/27, trọng lượng đối với các bệnh tuổi tác của mình, các nghệ sĩ của những người đã chết ở tuổi 61, để lại rất nhiều người hâm mộ tiếc cho một thời gian.


Diễn viên hài Đăng Lưu sinh ra trong mỗi 1976 giành được một sân khấu tại khối phố Festival. Bệnh gan HCM và bệnh tiểu đường mà anh đã không tồn tại đến ngày 2015/07/04. Sự nhiệt tình của nghệ sĩ và ấn tượng bởi những người phụ nữ già giả vai nhưng một cuộc sống ảm đạm khiến mọi người thấm thía.


Diễn viên Nguyễn Giàu cho các tình huống bất cẩn trong khi quay phim Sáu Hưng Ali và kêu vang đã không may qua đời ở tuổi 25. Đây là một bộ phim của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đứng ra sản xuất.

Khi tai nạn xảy ra, Nguyễn Phong Phú đã được đưa đến bệnh viện kịp thời, nhưng ông đã không sống sót sau khi té ngã, gây chấn thương đầu. Hay tin ông qua đời, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái - người mẫu Kim Cương cũng là diễn viên chính trong phim là để khuyến khích các gia đình.
Nguyễn Rich là con út trong một gia đình nghèo có ba anh chị em ở Kiên Giang. Cha mẹ của ông làm cho một nuôi sống, ông đã học kế toán nhưng sau đó thông qua để học diễn xuất

Cao trăn | Bán cao trăn | Rượu cao trăn | Giá cao trăn
Những mất mát đáng tiếc của làng giải trí Việt Nam 2015 Những mất mát đáng tiếc của làng giải trí Việt Nam 2015 Reviewed by Unknown on 18:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.