Vợ cũ cho rằng MC Thành Trung 'còn phải học hỏi nhiều'

Đêm qua (3.1), chương trình mix & Light - The Remix 2016 mở ra với chủ đề tự do. Bên cạnh những mục gây tranh cãi, kiện MC MC Thanh Trung thay mùa giải đầu tiên - Nguyễn Khang - cũng trở thành tâm điểm của truyền thông nhà bình luận và khán giả.

Yến Trang & Thành Trung làm MC
Yến Trang & Thành Trung làm MC 

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ rạng ngời, MC Thanh Trung sẽ cố gắng để gây ấn tượng với hình ảnh khi đeo kính đen để copy. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh ta không tôn trọng khán giả khi sử dụng kính râm, mặc dù trong thời gian dẫn không phải lúc nào điều này MC kính.

"Không biết đôi mắt của mình bị ốm nam MC, nếu không, không đeo kính đen, vì điều này không được tôn trọng khán giả", một khán giả nói trên blog của bạn The Remix.


Để tạo ra một bầu không khí vui vẻ cho các chương trình và Thanh Trung thường nói đùa với khán giả và bạn dẫn - ca sĩ Yến Trang. Tuy nhiên, đối với sự hợp tác lần đầu tiên không nên ăn cả đánh giá, nam MC nói đùa mà làm cho bản thân trở thành bị mất trên sân khấu, nhiều lần còn Yến Trang khó xử.

Trước khi tiết mục Soobin Hoàng Sơn, Thanh Trung trò chuyện với bạn bè của cô trong một hướng dẫn greenscreen "trang, bạn là một ca sĩ?", Yến Trang buồn bã trả lời: "Vâng, thưa ông." Nam MC tiếp tục: "Và bây giờ vẫn là ca sĩ?" - "Vâng, thưa ông", Yến Trang không biết phải nói gì. "Tôi đoán bạn có nghĩa là tôi đã quá già?" - Cô hỏi ẩn ý. Thanh Trung trả lời: "Không, tôi rất yêu thương và tốt bụng Các lớp học sẽ được biết ơn nghệ sĩ thế hệ 9X 7X, 8X (như tôi).".

Để khuấy động không khí của đám đông sau khi mỗi đội sở hữu, Thành Trung sử dụng chiến thuật "bia kèm lạc" khi cố gắng thêm một câu tiếng Anh: "Chúng ta đi", "Một, hai, ba" (Một, hai, ba .. . khởi điểm). Tuy nhiên, vì họ chưa có kinh nghiệm dẫn chương trình âm nhạc và trở lại trong một sân khấu lớn như The Remix, Các khán giả Trung Quốc xem chương trình một sự hiểu biết rõ ràng về ý nghĩa châm biếm của mình sau mỗi lần hô hào.

"Thực sự không hiểu tại sao ông đã chọn làm MC cho chương trình, phong cách là hoàn toàn không phù hợp"; "nên được thay thế ngay lập tức MC" ... các ý kiến ​​của nhiều khán giả sau khi xem đêm cuối cùng của The Remix.


Là một trong những khán giả theo dõi mix & mùa light 2, ca sĩ Thu Phương - vợ cũ của nam MC - cũng thẳng thắn chỉ trích chồng cũ: "Watch" The Remix "một cảm giác hoàn thành ... chỉ gọi là 'Hãy đi ... oán giận, nuôi trồng, truyền hình, pho, phai ... rất thân! Đúng là cả hình ảnh và âm thanh ... Không có gì đã thay đổi ... Tôi hy vọng và mảnh màu đen sau khi thực hiện tiến bộ! ".

Trong buổi nói chuyện với bạn bè khi cuộc tranh luận về Thanh Trung MC cho các sân khấu âm nhạc The Remix, Thu Phương thậm chí nhắc nhở chồng cũ: "Sự cần thiết phải khắc phục hậu quả tiếng Anh cấp bách 'giếng làng' quá.!".

Trước nhiều ý kiến ​​trái chiều về Trung tâm thành phố hướng dẫn The Remix, Thu Phương chia sẻ với chúng tôi, cô ấy đã rất ngạc nhiên khi thấy chồng cũ của chương trình MC của cô: "Giống như mọi khán giả, tôi đã chờ đợi như một Chương 'nóng' và cỏ khô Ngay từ. mùa 1, tôi bị hấp dẫn bởi chương trình này nên hy vọng năm tới sẽ có cơ hội tham gia. Tôi bất ngờ thấy ba của Zon (tên thời con gái và Thu Phương Thanh Trung) nên thực sự đáng ngạc nhiên ".

Bên cạnh đó, Thu Phuong Thanh Trung không sợ đánh giá "phù hợp như cheerleader" chứ không phải là MC: "Trung Quốc Anh là một diễn viên hài có những chương trình anh ấy rất phù hợp MC chẳng hạn như các sự kiện cổ vũ cho các công ty tổ chức tại bãi biển, chơi trò chơi với các trò đùa a. bit 'vô lý' một chút còn để tạo ra một bầu không khí thân mật.

Như để giải trí, ngoài khả năng dẫn quyến rũ trong suốt và truyền cảm hứng cho khán giả, các MC nên xem hướng dẫn video nhiều chương trình tương tự trên thế giới để học hỏi kinh nghiệm ".

Thu Phương khẳng định rằng đây là một gợi ý tốt, với sự động viên tích cực của cô muốn Thanh Trung. Hy vọng sau khi mỗi tập phim ông sẽ cải thiện. "Ai muốn phát triển và cần phải nghe ý kiến ​​tốt trên một lần nữa cũng như đa số ý kiến ​​Và không ai thích tôi như những lời chỉ trích, nhưng nếu nó là xấu rồi dần dần tốt hơn, mọi người sẽ chú ý hơn." - Một bà mẹ bị stress.

Giữa tâm điểm của dư luận chỉ MC Thanh Trung, người đứng đầu của năm ngoái The Remix - MC Nguyễn Khang từ chối cho ý kiến ​​về một phần của các đồng nghiệp trong buổi hòa nhạc đêm qua. Tuy nhiên, ông khẳng định, Thanh Trung sẽ đảm nhận toàn bộ công việc MC cho chương trình và ánh sáng trộn trong mùa giải này, không chỉ là một tập phim đầu tiên như tin đồn.

Là một diễn viên hài, Thanh Trung cũng thường xuyên tham gia làm MC một số chương trình truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên ông được mời dẫn The Remix - một chương trình ca nhạc khán giả hiệu quả tốt lớn sau mùa giải đầu tiên vào năm 2015. Trước phản ứng mạnh mẽ của khán giả, MC Thanh Trung không khởi động máy hoặc nói bất cứ điều gì về phần mình thể hiện đêm qua.

Xem thêm:

Vợ cũ cho rằng MC Thành Trung 'còn phải học hỏi nhiều' Vợ cũ cho rằng MC Thành Trung 'còn phải học hỏi nhiều' Reviewed by Unknown on 20:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.