Những đám cưới “ông-cháu” đình đám nhất làng showbit

Ông Ivan Krasko - nam diễn viên huyền thoại của Nga đã kết hôn ở tuổi 84 với vợ và 60 tuổi người nghèo. Cặp đôi đã gặp nhau khi ông Ivan giảng dạy tại các trường đại học và vợ Natalia Shevel là học trò của mình. Hai người trong tầm nhìn đến giai đoạn không thể rời xa nhau dù chỉ một ngày.


Huyền thoại điện ảnh Nga ít nhất 60 tuổi và vợ
Đám cưới của nam diễn viên 84 tuổi đã trở thành đối tượng đầu cơ dữ dội của truyền thông Nga cũng như quốc tế. Nhiều người đặt câu hỏi rằng người vợ trẻ mới 24 năm Tài sản duy nhất của ông là nhằm mục đích đầu tư và danh tiếng của "bộ phim huyền thoại". Tuy nhiên, anh ấy rất thoải mái Ivan Krasko cho biết, sau đám cưới, chúc anh và cô vẫn Natalia vẫn thất nghiệp ở nhà.

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood và kết hôn với con gái nuôi của người yêu cũ
Woody Allen đã kết hôn lần thứ 3 trong năm 1997 với Hàn Quốc-Mỹ diễn viên-Yi Previn Ngay tại 62. Ông Woody Allen tuổi hơn vợ đến 38 tuổi.



Woody Allen đã kết hôn con gái nuôi của người yêu cũ của mình.

Điều giọng nói từ đám cưới này là Soon-Yi là con gái nuôi của nữ diễn viên Mia Farrow - một trong những người tình cũ của Woody Allen. Năm 1992, nữ diễn viên Mia Farrow phát hiện bị sốc khi những bức ảnh khỏa thân của cô con gái nuôi của Woody chụp. Sự việc này đã gây ồn ào Mia Farrow ngay lập tức quay sang người tình của mình.


Woody Allen trong khi vẫn còn trong một mối quan hệ với người tình cũ và con gái nuôi của mình.
Tuy nhiên, vụ bê bối này là lý do để Soon-Yi tìm đến ông với mong muốn có một chỗ dựa. Các cặp vợ chồng kết hôn năm năm sau đó dù lớn tiếng tất cả mọi thứ đến từ các ngành công nghiệp giải trí. Đạo diễn nổi tiếng cũng đã mô tả mối quan hệ chồng ... cha và con trai nhiều hơn như thế nào.

Sao phim "Night ở bảo tàng" kết hôn ở tuổi 87
Diễn viên hài nổi tiếng Dick Van Dyke người Mỹ đã có một lễ cưới vào năm 2012 với nghệ sĩ trang điểm Arlene Silver. Ông cũng hơn vợ đến 47 tuổi.


Sao phim đêm trong hạnh phúc bảo tàng kết hôn ở tuổi 87.

Mặc dù kết hôn ở tuổi cao, nam diễn viên cho biết ông rất vui khi trở thành một chú rể ở tuổi 87. Đám cưới được tổ chức với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, Dick Van Dyke vẫn ấp ủ kế hoạch tổ chức đám cưới một lần nữa trong tương lai tuyệt vời.


Hồng Kông nữ diễn viên ghép nối 78 đại gia
Hồng Kông nữ diễn viên ghép nối 78 đại gia




Trong năm 2014, các phương tiện truyền thông Hồng Kông cho một trong khi có thông tin Ngạo nữ diễn viên TVB Hà Nhì vượt qua các đại gia bất động sản Lâm Danh sách Kiên. Theo đó, Hà Nhì Ngạo con gái của người bạn thân nhất của mình và hai người khác nhau hơn 52 tuổi.
Cả hai thường xuyên và xuất hiện tay trong tay trong nhiều sự kiện và các cuộc họp hẹn hò, đi xem phim một cách công khai. Thậm chí trong một sự kiện, Hà Nhì Ngạo đại gia tích cực nắm lấy U80 và trò chuyện thân mật với con gái của mình.


Mặc dù lúc 78 tuổi và trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng gã khổng lồ Lam Thành Kiên cho biết ông vẫn còn có niềm tin vào tình yêu và luôn luôn sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hôn nhân mới. Nguồn QQ cho biết, những người khổng lồ đã đưa Nhị Hà Ngạo 4 carat nhẫn kim cương như là một món quà đính hôn.
Tuy nhiên, chỉ sau một năm hẹn hò, Hà Nhì Ngạo dường như gã khổng lồ đã đủ tuổi ông "thất sủng" khi họ cùng xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật, Lin đã không nói chuyện hay ngồi bên cạnh Ngạo Nhi.
Những đám cưới “ông-cháu” đình đám nhất làng showbit Những đám cưới “ông-cháu” đình đám nhất làng showbit Reviewed by Unknown on 18:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.